เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่ง่ายเลย! อังเก้ สุดปลื้ม สเปอร์ส โชว์ความนิ่งพลิกชนะ คริสตัล พาเลซ

Admin เผยแพร่ 2 พฤษภาคม 2567



อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้มกับความนิ่งของลูกทีม หลังบุกไปพลิกอัด คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมซูฮก ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำประตูแรกในสีเสื้อ "ไก่เดือยทอง" ได้สำเร็จ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่มีการตอบสนองการเสียประตู และมีความนิ่งในการเล่น จนบดเอาชนะคู่แข่งสำเร็จ หลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านพลิกสอย คริสตัล พาเลซ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ครึ่งแรกไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 59 พาเลซ ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากลูกยิงฟรีคิกสุดคมของ เอเบเรชี เอเซ่ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส รัวคืนสามตุงแบบติดๆ จาก ติโม แวร์เนอร์ นาทีที่ 77, คริสเตียน โรเมโร่ นาทีที่ 80 และ ซน ฮึง-มิน นาทีที่ 88 พลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-1

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส ที่รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด หนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับหก เป็น 6 แต้ม 

"ถือเป็นเกมที่ต้องใช้ความพยายาม คุณภาพ และความเชื่อมั่น เพราะมันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย ในเมื่อพวกเขามาแบบตั้งรับลึก และพอพวกเขาได้ประตูนำ มันก็มีแค่หนเดียวเท่านั้น ที่พวกเขาสามารถพาบอลเข้ามาในแดนพวกเรา"

"การตอบสนองของเรายอดเยี่ยมมาก เราเล่นกันด้วยความเชื่อมั่น และไม่มีเสียสมาธิไปกับสิ่งต่างๆ ที่ไม่เข้าทางเรา ผมว่าจิตใจของเราวันนี้เบอร์หนึ่งเลย" กุนซือเลือดออสซี่วัย 58 ปี เปิดใจหลังเกมกับ บีบีซี สปอร์ต

นอกจากนี้ ปอสเตโคกลู ได้พูดถึง แวร์เนอร์ ที่ทำประตูแรกในสีเสื้อ สเปอร์ส ได้สำเร็จ หลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"สำหรับผู้เล่นกองหน้าแล้ว การทำประตูถือเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่าวันนี้การเล่นโดยรวมของเขาถือว่าดีเลย ถึงแม้ช่วงครึ่งแรกมีพลาดง่ายๆ เขาเป็นคนที่ไม่หยุดเชื่อมั่น พยายามเข้าหาพื้นที่เหมาะๆ ซึ่งจังหวะนั้นก็ต้องชื่นชม เบรนแนน (จอห์นสัน) ที่ครอสบอลมาให้ดีมากๆ" นายใหญ่ สเปอร์ส ระบุ

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.