เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

พวกเขาควรชนะด้วยซ้ำ! ชาบี อลอนโซ่ รับ เลเวอร์คูเซ่น ยังโชคดีที่บุกเสมอ คาราบัก

Admin เผยแพร่ 5 พฤษภาคม 2567



ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับ "ห้างขายยา" มีดวงที่บุกเจ๊า คาราบัก 2-2 เกมเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมซูฮกคู่แข่งเล่นดีจริง สมควรเป็นผู้ชนะด้วยซ้ำ

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า โชคดีสำหรับทีมตนไม่น้อย ที่รอดพ้นจากความปราชัย หลังออกไปเสมอ คาราบัก ทีมดังของอาเซอร์ไบจาน 2-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการออกนำก่อนสองลูกจาก ยาสซีน เบนเซีย นาทีที่ 28 และ จูนินโญ่ นาทีที่ 45+2 อย่างไรก็ตาม เลเวอร์คูเซ่น มาได้สองประตูคืนช่วงครึ่งหลังจาก ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ นาทีที่ 70 และ พาทริค ชิค นาทีที่ 90+2 โดยนัดสอง "ห้างขายยา" จะกลับมาเล่นที่ ไบอารีน่า วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม

"คาราบัก เล่นดีในช่วงครึ่งแรก ส่วนเรามีปัญหาทั้งรุกและรับ ครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น เราคอนโทรลเกมได้มากขึ้น และมีความมั่นคงมากขึ้น ผลการแข่งขันนัดนี้ถือว่าโอเคสำหรับเรา เรายังมีโอกาสดีในเกมเลกสองที่บ้าน"

"มันอาจจะจริงที่ผลการแข่งขันนัดนี้ ดูโชคดีสำหรับเรามากกว่าพวกเขา ซึ่งก็ต้องชื่นชมพวกเขาจริงๆ พวกเขาสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง รอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์หน้า" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงเป็นทีมไร้พ่ายในฤดูกาลปัจจุบัน หลังจากที่ลงแข่งมาแล้ว 35 นัด รวมทุกรายการ (ชนะ 30, เสมอ 5)

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.