เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

เราตอบสนองได้ดี! อูไน เอเมรี่ ปลื้ม แอสตัน วิลล่า สู้จนชนะ ลูตัน ทาวน์

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ซูฮกสปิริตลูกทีม หลังบุกไปเชือด ลูตัน ทาวน์ สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมอวยสองแข้งสำรองช่วยทีมคว้าชัย

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่เล่นกันด้วยความมุ่งมั่นจนสุดท้ายได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "สิงห์ผงาด" บุกไปพิชิต ลูตัน ทาวน์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

โอลลี วัตกิ้นส์ เหมาสองตุงในนาทีที่ 24 และ 38 ช่วยให้ วิลล่า จบครึ่งแรกด้วยการนำ ลูตัน 2-0 แต่ช่วงครึ่งหลัง เจ้าถิ่นสู้ได้ดี และมาได้สองประตูติดๆ จาก ทาฮิธ ชอง นาทีที่ 66 และ คาร์ลตัน มอร์ริส นาทีที่ 72

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 89 วิลล่า ได้ประตูชัย 3-2 จากการโหม่งของ ลูก้าส์ ดีญ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์ผงาด" ที่รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 55 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เหลือ 3 แต้ม พร้อมกับหนี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 5 แต้ม

"เราได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนและจิตใจอันแข็งแกร่งของเรา" เอเมรี่ เปิดใจหลังเกม "เราพยายามที่จะสร้างทีมที่มีแนวความคิดแบบที่เราทำให้เห็นในวันนี้ ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันดีมากๆ และคอนโทรลเกมได้ แต่จากหลายเกมที่ผ่านๆ มา ลูตัน มีโอกาสกลับมาได้เสมอ และวันนี้พวกเขาก็ทำให้เห็น"

"เราโกรธมากๆ หลังจากที่เสียประตู เราเก็บบอลได้ไม่ดีเหมือนช่วงครึ่งแรก เรามีปัญหาในเกมรับ แต่หลังจากนั้นเราก็ตอบสนองกันได้ดีมากๆ ตัวสำรองที่เราส่งลงไปสามารถสร้างผลกระทบต่อเกม พวกเขากระหายที่จะช่วยเหลือทีม ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ กับการทำแอสซิสต์ของ มุสซ่า (ดิยาบี้) และการทำประตูของ ลูก้าส์"

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.