เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ยืนยังไม่ไปไหน! พ่อยัน ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ยังไม่คิดย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น

Admin เผยแพร่ 1 พฤษภาคม 2567



ฮันส์-โยอัคคิม เวิร์ตซ์ บิดาของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ดาวเตะเนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงแจงเองแบบชัดๆ ลูกชายสุดเลิฟไม่ย้ายทีมในเร็ววันนี้แน่นอน พร้อมแย้มอาจอยู่ค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า จนครบสัญญา

ฮันส์-โยอัคคิม เวิร์ตซ์ คุณพ่อและเอเจนต์ของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เผยว่า ลูกชายของตนไม่มีแผนการที่จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า ภายใน 2 ปีข้างหน้านี้

ฤดูกาลนี้ เวิร์ตซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุดๆ โดยลงเล่นให้ "ห้างขายยา" ไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 8 ประตู กับ 17 แอสซิสต์ จนเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิดาแท้ๆ ของ เวิร์ตซ์ ระบุเองว่า การโยกย้ายสังกัดของ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ไม่มีแววที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

"ตอนนี้ ฟลอเรียน มีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2027 ซึ่งมันก็เป็นระยะเวลาโดยประมาณที่เขาจะอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น สำหรับตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้หรอก เราควรจะรออีกสักสองปี และหลังจากนั้นเราก็คงจะได้เห็นกันว่า เขาจะไปในทิศทางไหน" คุณพ่อของ เวิร์ตซ์ กล่าว

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.