เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ยังไม่หลุดลุ้นท็อปโฟร์! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดใจหลังเกม แมนยู พ่าย แมนซิตี้

Admin เผยแพร่ 2 พฤษภาคม 2567



บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเศร้าที่ต้นสังกัดไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุทีมต้องเล่นให้ดีกว่านี้เป็นทวีคูณหากอยากได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ พร้อมระบุการลุ้นท็อปโฟร์ยังไม่จบ แม้จะยากแต่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ผีแดง" มีโอกาสแต่จบสกอร์ไม่เด็ดขาดสุดท้ายต้องแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูฯ ทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจช่วงครึ่งแรกโดยพวกเขาทำประตูขึ้นนำจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และยังมีโอกาสที่จะบวกประตูเพิ่มอีก 2 ครั้งจาก "ดร.แรชชี่" แต่น่าเสียดายที่ขาดความเฉียบคม

อย่างไรก็ตามครึ่งหลังทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังประจัญบานซัดคืนแบบทบต้นทบดอกทำให้เจ้าบ้านพลิกแซงชนะด้วยสกอร์ 3-1 คว้าสามคะแนนสำคัญได้อย่างสุดยอด

แฟร์นันด์ส ซึ่งลงสนามครบ 150 เกมในลีกให้กับ แมนฯ ยูฯ เปิดใจว่า "ผมคิดว่าทีมพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว เรามีโอกาสของเรา บางครั้งเราก็ลงไปตั้งรับลึกเกินไปหน่อย แต่เรารู้ถึงสิ่งที่ แมนฯ ซิตี้ ทำกับทุกๆ ทีม คุณต้องป้องกันบริเวณกรอบเขตโทษของคุณ และเราก็ทำแบบนั้นได้ดีจริงๆ ในครึ่งแรก"

"ซิตี้ เป็นทีมที่รู้ว่าจะต้องครองบอลยังไง และจัดการกับคู่แข่งทุกๆ ทีม เรารู้ว่าเราต้องตั้งรับให้ดีที่สุด และผมคิดว่าเราทำได้ เราน่าจะครองบอลให้มากกว่าที่เราทำในช่วงครึ่งหลัง"

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ แมนฯ ยูฯ มี 44 คะแนนยังคงอยู่อันดับ 6 เหมือนเดิม และตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 11 แต้ม โดย แฟร์นันด์ส เผยต่อไปว่า "ทุกครั้งที่คุณไม่ชนะในเกมแบบนี้มันส่งผลเสียหายกับสโมสร"

"เรารู้ถึงสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ และเราอยากคว้าชัยชนะในทุกๆ เกมที่เราลงเล่น เราไม่ได้สามคะแนนในวันนี้ แต่หนทางมันยังอีกยาวไกล เรารู้ว่าทุกอย่างไม่ได้อยู่ในมือเรา เพราะต้องลุ้นให้ทีมอื่นทำแต้มหลุดมือ แต่เราต้องทำงานของเราให้ดีที่สุด"  เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.