เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

วันหนึ่งเขาจะยิงได้เอง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอร้องแฟนบอล อย่ากดดัน โจ โกเมซ ยิงประตู

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ขอร้องสาวก "เดอะ ค็อป" อย่าพยายามกระตุ้น โจ โกเมซ ให้ยิงประตู ระบุแม้จะเป็นความหวังดีที่อยากเห็นนักเตะมีชื่อซัดประตูแรกในฐานะนักเตะอาชีพ แต่อย่าไปกดดัน ชี้เมื่อถึงเวลาเจ้าตัวก็จะยิงได้เอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเรียกร้องแฟนบอล "หงส์แดง" หยุดตะโกนให้ โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ยิงประตู โดยให้เหตุผลอยากเห็นนักเตะเล่นโดยที่ไม่ต้องรู้สึกกดดันเรื่องส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

โกเมซ ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2015 ในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น และลงสนามในนามทัพ "เดอะ เร้ดส์" ไปแล้ว 209 แมตช์ในทุกรายการพร้อมกับทำไปแล้ว 9 แอสซิสต์ แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่มีชื่อในฐานะคนทำประตูตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก เลยทีเดียว

สำหรับแมตช์ล่าสุด โกเมซ ลงสนามในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 และมีสาวก "เดอะ ค็อป" จำนวนมาก พยายามกระตุ้นให้นักเตะยิงประตูให้ได้ โดยเรื่องนี้ คล็อปป์ ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ และอยากให้แฟนบอลหยุดแสดงพฤฤติกรรมแบบนั้นซะที

"ผมอยากขอร้องแฟนบอลที่สนุกกับการตะโกนว่า ยิงประตู ให้หยุดซะที ปล่อยให้นักเตะอยู่เพียงลำพัง วันหนึ่งเขาจะยิงได้เอง เขาจะพบกับช่วงเวลาของตัวเขาเอง ถ้าเขายิงระยะ 40 หลาเพราะโดยแฟนบอลตะโกนให้ยิง แน่นอนว่าผมคงจะโกรธพอสมควร แต่สำหรับผลงานที่เขาทำ มันยอดเยี่ยมจริงๆ" กุนซือเลือดด๊อยท์ช ซึ่งเตรียมนำทีมปะทะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ระบุ

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.