เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ห่วยเอง! โธมัส ทูเคิ่ล รับ บาเยิร์น เล่นไม่ดีพอได้แค่เจ๊า ไฟร์บวร์ก

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" ไม่ดีพอเอง หลังทำได้แค่ออกไปเจ๊า ไฟร์บวร์ก 2-2 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมชี้ครึ่งชั่วโมงแรก เล่นกันไม่ได้เรื่อง แถมเต็มไปด้วยความประมาท

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมตนเล่นกันไม่ดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ทำได้แค่ออกไปเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้เฮก่อนในนาทีที่ 12 จากลูกยิงของ คริสเตียน กุนเทอร์ ทว่านาทีที่ 35 บาเยิร์น ตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงสุดสวยของ มาติส แตล ก่อนมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 75 จาก จามาล มูเซียล่า ที่โชว์พลิ้ว แหวกแนวรับ ไฟร์บวร์ก เข้าไปจบสกอร์ อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 87 ไฟร์บวร์ก ตีเสมอ 2-2 จากผลงานของ ลูคัส โฮเลอร์ ที่ยิงได้อย่างสุดสวย

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 54 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม

"เราเล่นไม่ดีเลยในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เราสมควรมีสกอร์ตามหลัง จากนั้นเราก็มาทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง และสามารถพลิกขึ้นนำ แต่ก็ไม่สามารถให้รางวัลกับตัวเองได้ สุดท้ายเราไม่ชนะ เพราะประตูแบบมีดวงจากลูกตั้งเตะที่เราไม่สามารถป้องกันได้"

"มันชัดเจนว่า เราต้องการมาเล่นที่นี่ด้วยความมุ่งมั่น แต่กว่าเราจะเริ่มแสดงให้เห็นเรื่องนี้ ก็ตอนที่เราเสียประตูไปก่อน เราเล่นกันด้วยความประมาทในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก และการที่เราทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เราได้ชัยชนะที่นี่" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกม

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.