เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

สู้จนกว่าเกมจะจบ! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่เคยยอมแพ้สู้สุดใจทุกเกม

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล คุยโวเชื่อมั่นมาตลอดว่าต้นสังกัดไม่เคยคิดยอมแพ้ในการทำประตูจนกว่าจะได้ยินเสียงนกหวีดยาวหมดเวลาจากท่านเปา พร้อมชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาร์วิน นูนเญซ กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยทัพ "หงส์แดง" ไม่เคยหมดความเชื่อมั่นในการทำประตูจนกว่าจะหมดเวลา และพวกเขาแสดงให้เห็นสิ่งนี้มาตลอดโดยเฉพาะในฤดูกาล 2023/2024

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดสามารถบุกไปเก็บสามแต้มในแมตช์เฉือนชนะ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ที่สนามซิตี้ กราวนด์ จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของ ดาร์วิน นูนเญซ

งานนี้นักข่าวมีโอกาสได้ยิงคำถามใส่ ฟาน ไดค์ ว่าก่อนจะได้ประตูชัยเคยคิดว่าวันนี้อาจไม่ใช่วันของ "เดอะ เร้ดส์" หรือไม่ โดยเจ้าตัวตอบชัดเจนว่า "ไม่เลย ไม่จริงๆ เพราะเกมมันยังไม่จบ ดังนั้นผมยังคงเชื่อมั่น เราแสดงให้เห็นมาตลอดในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ว่าเราไม่เคยยอมแพ้ เราสู้มาตลอด เราพบกับวิธีของเรา และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"

ขณะเดียวกัน ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยังกล่าวชื่นชมผลงานของ นูนเญซ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่า "ดาร์วิน มีความสำคัญกับเรามากๆ ในฤดูกาลนี้ และนั่นมันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เห็นเขากลับมาลงสนาม มันเป็นประตูที่สำคัญ และเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะ"

"ส่วนเขา (แม็ค อัลลิสเตอร์) เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างโดดเด่นทั้งตอนที่มีและไม่มีบอล เขาสร้างความแตกต่างเยอะมากกับแนวทางที่เราเล่น เขาต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป" ฟาน ไดค์ ระบุ

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.