เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

แฟนพี่เสือมีเฮ! โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยัน ลีรอย ซาเน่ พร้อมช่วยทีมสู้ ลาซิโอ

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ทีมจะได้ ลีรอย ซาเน่ กลับมาดวล ลาซิโอ วันอังคารนี้ พร้อมวอนแฟนๆ "เสือใต้" ช่วยกันเชียร์สุดเสียง หากต้องการเห็นทีมพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ลาซิโอ วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 28 ปี พลาดเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาเยิร์น ออกไปเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นสะบ้าหัวเข่า แต่เจ้าตัวสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ที่ผ่านมา เขาเล่นทั้งที่เจ็บมานาน ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้ในวันนี้ เพราะเมื่อวานเขาซ้อมเต็มสูบได้อย่างไม่มีปัญหา" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม "เขามีระดับความเจ็บปวดที่เขาสามารถทนได้ ดังนั้นถ้าพูด ณ ตอนนี้ เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน และสามารถลงเล่นได้"

เกมแรก บาเยิร์น ออกไปแพ้ ลาซิโอ ก่อนด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ดังนั้นเกมวันอังคารนี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องชนะสองประตู ถึงจะเป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

"สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าชัดเจน คือเราจำเป็นต้องชนะสองประตู ดังนั้นความกดดันคือการที่จะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เราคาดหวังว่า แฟนๆ และบรรยากาศในสนามจะช่วยผลักดันเราบรรลุเป้าหมาย ซึ่งนั่นก็คือการชนะสองประตู"

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.