เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

เรื่องปกติ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เครียดแม้แฟน เชลซี โห่ไล่ ก็ตาม

Admin เผยแพร่ 2 พฤษภาคม 2567



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ระบุชัด รู้สึกเฉยๆ ที่โดนแฟนบอลของทีมโห่ไล่ ระหว่างเกมบุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เหตุการณ์แบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจเลยแม้แต่น้อย ที่มีแฟนบอล "สิงห์บลูส์" บางส่วนตะโกนไล่ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ เชลซี ออกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

นิโกลาส์ แจ็คสัน โหม่งให้ เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 35 แต่ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 50 เบรนท์ฟอร์ด ตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ แมดส์ โรเออร์สเลฟ ก่อนมาได้ประตูพลิกขึ้นนำนาทีที่ 69 จากลูกยิงสุดสวยของ โยอัน วิสซ่า

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 83 เชลซี ตีเสมอ 2-2 จากการโขกของ อักเซล ดิซาซี ซึ่งผลเจ๊านัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ที่รั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 36 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตามหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับสิบ ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม

"ก็มีคนบอกผมเรื่องนี้นะ แต่ผมไม่ได้ยินอะไรเลย ผมไม่รู้จริงๆ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะช่วงที่เรามีสกอร์ตามหลัง 1-2 แต่ผมไม่รู้สึกกังวลเรื่องนี้เลยจริงๆ เราจำเป็นต้องยอมรับ คุณจำเป็นต้องสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ ด้วยชัยชนะ ซึ่งผมก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป และพยายามเปลี่ยนมุมมองนี้ให้ได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 52 ปี เปิดใจหลังเกม

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.