เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ฝีเท้าระดับสมัครเล่น! แฟน แมนยู รุมถล่ม โฟซียาน อัมราบัต ทำทีมขายหน้า

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พากันรุมถล่ม โซฟียาน อัมราบัต ตามคาดข้อหาก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตูเพิ่มในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองอย่างขาดลอย 3-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด วาดหวังถึงผลลัพธ์ที่ดีในเกมดาร์บี้แมตช์เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ความคมซัดบอลจากหน้าเขตโทษให้ทีมออกนำในนาทีที่ 8 และตลอดครึ่งแรก นักเตะ เร้ด เดวิลส์ ช่วยกันตั้งรับได้อย่างน่าพอใจกระทั่งรักษาสกอร์นำ 1-0 เอาไว้ได้

กระทั่งเข้าครึ่งหลัง ฟิล โฟเด้น ระเบิดความฮอตซัดให้เจ้าบ้านสองประตูแซงนำ 2-1 ในช่วงสิบนาทีสุดท้าย กระทั่งอีกสองนาทีต่อมา เอริค เทน ฮาก เปลี่ยน อัมราบัต นักเตะคนโปรดลงไปเล่นแทน ค็อบบี้ ไมนู กระทั่งกลายเป็นว่าดาวเตะที่ย้ายมาจากทีม ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวสร้างความหัวเสียให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ กับการครองบอลหละหลวมในแดนตัวเอง และโดน โรดรี้ แย่งไปง่ายๆก่อนจ่ายให้ ฮาลันด์ ซัดเม็ดสามให้ เรือใบสีฟ้า ในช่วงทดเวลาปิดโอกาสหาช่องแบ่งแต้มของทีมเยือนโดยสิ้นเชิง

ด้วยเหตุนี้ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจัดแจงโจมตีสตาร์วัย 27 ปีที่ย้ายมาด้วยค่ายืมตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382 ล้านบาท) และมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 21.4 ล้านปอนด์ (ราว 963 ล้านบาท) ว่าฝีเท้าต่ำต้อยระดับนอกลีก และสมควรระเห็จออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนนี้เลย

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.