เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่คิดว่าจะชนะได้! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสุดทึ่ง ลิเวอร์พูล ปิดเกม ฟอเรสต์ ได้ในช่วงท้าย

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่ออย่างแรงที่นักเตะ หงส์แดง บุกไปสยบ ฟอเรสต์ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.ซึ่งการันตีว่าทีมจะยังนั่งเก้าอี้จ่าฝูงได้ต่อไปอีกสัปดาห์

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเกมบุกไปเยือน เจ้าป่า มีความยากลำบากอย่างถึงที่สุดหลังจากนักเตะต้องลงเล่นอย่างถี่ยิบทั้งสี่รายการ และไม่อยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งมากพอจนเกือบเสมอกับเจ้าบ้านแบบไร้สกอร์อยู่แล้ว แต่สุดท้ายมาได้ลูกโขกในนาทีที่ 99 จากตัวสำรอง ดาร์วิน นูนเญซ พาทีมคว้าสามแต้มที่ล้ำค่าไปได้

"มันเป็นเกมที่ยากที่สุดเท่าที่เราลงเล่นจากสถานการณ์ที่หลากหลาย เราลงเล่นสี่เกมใน 11 วันซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ยากมากจากขุมกำลังที่เรามี" คล็อปป์ เปิดปากหลังพาทีมกำชัยชนะ

"มันเป็นเกมที่พิเศษอย่างยิ่ง คุณสามารถเห็นได้เลยว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเราในวันนี้ไม่ว่าจะในพื้นที่ไหนของสนาม มันยากมาก เราชนะเกมลีกสี่นัดรวดได้ยังไง ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลย หากคุณบอกกับผมแบบนี้เมื่อ 12 วันก่อนว่าเราจะชนะสี่นัดรวด ผมจะบอกว่าไม่มีทาง มันเป็นไปไม่ได้"

"เราไม่มีโอกาสที่จะแจ้งเลย และนักเตะรู้สึกกันได้ตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว

"มันเป็นแอสซิสต์ที่น่าทึ่งในวินาทีสุดท้าย  เรารักษาความเยือกเย็นเอาไว้ได้ มันเป็นประตูที่สำคัญ มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์ ผมมีความสุขมาก"

"ผมไม่อาจร้องขออะไรจากนักเตะได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว เกมในวันอาทิตย์หน้าจะเป็นนัดที่สำคัญของเรา แต่ก่อนเกมนั้นเราจะมีเกมที่ยากที่ ปราก เราต้องเดินหน้าต่อ และฟื้นร่างกายให้ได้" นายใหญ่ด๊อยทช์ระบุถึงเกม ยูโรปาลีก นัดบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก ก่อนกลับมาเล่นเกมลีกเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.