เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ปืนใหญ่ยิงครึ่งโหล! เบน ไวท์ รับ ไม่รู้ตัวว่ายิงเข้าปิดเกม อาร์เซน่อล ถล่มอัด เชฟฯ ยู

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



เบน ไวท์ ปราการหลังชาวอังกฤษของ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องฟอร์มของทีมในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ อาร์เซนอล บุกไปถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น บรามอลล์ เลน 6-0

อาร์เซนอล คว้า 3 แต้มสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาขยับเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ ในตำแหน่งลุ้นแชมป์มากขึ้น โดยทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” รัวยิง 6 ลูกรวด จากการทำประตูของ มาร์ติน โอเดอร์การ์ด, เจย์เด้น โบเกิ้ล (ทำเข้าประตูตัวเอง), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ไค ฮาแวร์ตซ์, เดแคลน ไรซ์ และปิดท้ายด้วยการยิงเข้าไปอย่างสุดสวยของกองหลังอย่าง เบน ไวท์

ซึ่งหลังจบเกม ไวท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงฟอร์มสุดแกร่งของ อาร์เซนอล หลังทีมดังจากกรุงลอนดอนชนะมาแล้ว 7 เกมติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยิงได้ถึง 31 ประตู ว่า

“เมื่อคุณทำประตูได้ 2-3 ประตู ตั้งแต่ช่วงแรกๆของเกม มันจะช่วยทำให้คุณลดความกดดันลงไปได้เสมอ อีกทั้งยังช่วยให้คุณรู้สึกสนุกกับเกมมากขึ้นและทำประตูได้มากขึ้นเหมือนอย่างที่เราทำ” ไวท์ กล่าว

“เราเล่นกันได้อย่างดุดันตั้งแต่ช่วงเริ่มเกม เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายและด้วยนักเตะที่เรามี เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาได้ในเกมวันนี้”

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 26 ปี ยังพูดถึงประตูปิดท้ายของเขาที่ทำได้ในเกมนี้

“ว่ากันตามตรงผมไม่แน่ใจเลยจริงๆ ผมเป็นคนยิงก็จริง แต่ผมมองไม่เห็นจากตำแหน่งที่ผมยิงและบอลก็ส่าย ดังนั้น ผมจึงไม่เห็นจริงๆว่าลูกบอลเข้าไปแล้ว แต่เห็นได้ชัดเลยว่าผมได้ยินเสียงจากคนดูในสนามและผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ”

“ผมทำประตูได้ไม่มากนัก ดังนั้น การทำประตูได้ในเกมวันนี้มันจึงเป็นสิ่งที่เยี่ยมจริงๆ” ไวท์ ทิ้งท้าย

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.