เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

พร้อมไปสเปน! นักข่าวดัง เผย ทูเคิ่ล พร้อมรับงาน บาร์เซโลน่า หากพลาดคุม แมนยู

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



นักข่าวดังประเทศเยอรมนี รายงาน โธมัส ทูเคิ่ล อาจเปิดใจรับงานกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ถ้าหากเขาพลาดโอกาสได้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังพิจารณาที่จะรับงานกุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ถ้าหากเขาไม่ได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือเลือดด๊อยท์ช ประกาศแยกทางกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียหลังจบฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า ที่อยากได้ตัวเขาไปนั่งกุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ "ผีแดง" มีรายงานว่าไม่ค่อยปลื้มกับผลงานของ เอริค เทน ฮาก และอยากได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยนอกจาก ทูเคิ่ล ยังมี แกรม พอตเตอร์ อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เชลซี, โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ นายใหญ่ไบรท์ตัน, ซีเนดีน ซีดาน และ จูเลน โลเปเตกี ที่ แมนฯ ยูฯ อยากได้ตัวมากุมบังเหียน

คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังของ สปอร์ต บิลด์ สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า ทูเคิ่ล อยากคุม แมนฯ ยูฯ อย่างมาก เนื่องจากเขาต้องการที่จะกลับไปทำงานในประเทศอังกฤษอีกครั้ง แต่ถ้าหาก แมนฯ ยูฯ เลือกไว้วางใจ เทน ฮาก ต่อไป หรือดึงกุนซือคนอื่น  จากนั้นเขาจะเลือกนั่งเก้าอี้โค้ชในถิ่นคัมป์ นู แทน

ทั้งนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เตรียมอำลาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้สโมสรต้องเตรียมหากุนซือคนใหม่ โดยนอกจาก ทูเคิ่ล แล้ว ยังมี ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ บาร์ซ่า อยากได้ตัวเช่นกัน

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.