เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

แฟนเรือใบมีเซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน แมนซิตี้ จะไม่มี แจ็ค กรีลิช ดวล แมนยู

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี แจ็ค กรีลิช ปีกจอมพลิ้ว ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า แจ็ค กรีลิช ปีกจอมเทคนิค ไม่พร้อมช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

กรีลิช ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ โดยคาดกันว่า ดาวเตะวัย 28 ปี น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออีกรอบ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่ทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีม 3 เกมก่อนหน้านี้

"เขา (กรีลิช) ไม่ฟิตสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ ส่วนเขาจะกลับมาได้ตอนไหน? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง แต้มเดียว ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่หก มี 44 แต้ม จาก 26 นัด

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.