เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

พี่เสือเริ่มเกม! บาเยิร์น เริ่มติดต่อคุย ชาบี อลอนโซ่ นั่งเก้าอี้กุนซือแล้ว

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น คุยรอบแรกกับ ชาบี อลอนโซ่ แล้ว หลังจาก "เสือใต้" กาหัวเขาเป็นเป้าหมายหลักสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เจรจากับ ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นครั้งแรกแล้ว ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

"เสือใต้" จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังตัดสินใจที่จะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่ง อลอนโซ่ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวมากที่สุด หลังเขากำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แถมเจ้าตัวยังเคยเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มาก่อนอีก

กระทั่งล่าสุด สกาย เยอรมนี ก็ตีข่าวว่ามันมีการเจรจารอบแรกกันไปแล้ว โดย บาเยิร์น ได้คุยกับตัว อลอนโซ่ เองด้วย ไม่ใช่แค่เจรจากับทีมตัวแทนของเขา ซึ่งทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียมองว่าผลลัพธ์จากการเจรจารอบแรกถือว่าดีพอตัว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อลอนโซ่ ก็สนใจที่จะย้ายไปทำงานกับ บาเยิร์น มากที่สุดถ้าหากต้องบอกลา เลเวอร์คูเซ่น จริงๆ โดย บาเยิร์น อาจจะต้องยอมจ่ายเงินระหว่าง 15-25 ล้านยูโร (ประมาณ 570-950 ล้านบาท) หากอยากได้อดีตแข้งชาวสแแปนิชไปคุมทัพ เพราะถึงแม้เขาจะมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ 15 ล้านยูโร แต่มันต้องรอถึงกลางปี 2025 ถึงจะมีผลใช้งาน

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.