เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

สนใจเสือใต้มากกว่า! ชาบี อลอนโซ่ มีเหตุผลที่เลือก บาเยิร์น มากกว่า ลิเวอร์พูล

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงาน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเนื้อหอมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ใจเอนเอียงที่จะรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล โดยมีเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะทำงานกับ "เสือใต้"

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้เหตุผลสำคัญที่จะเลือกคุม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือคนหนุ่มไฟแรง วัย 42 ปี กลายเป็นโค้ชเนื้อหอมที่เป็นที่ต้องการของสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังสร้างทัพ "ห้างขายยา" ได้อย่างสุดยอด โดยตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ ทิ้งห่าง บาเยิร์น ถึง 10 คะแนน ที่สำคัญทีมยังไม่แพ้ใครเลยในการแข่งขันทุกรายการฤดูกาลนี้

ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เป็นตัวเก็งเต็งหนึงที่จะได้ อลอนโซ่ เข้ามาสานต่องานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกับ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ก็ต้องการตัวเขาไปทำงานแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งจะแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบซีซั่น 2023/2024

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ "สกาย สปอร์ต เยอรมนี" เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่าตอนนี้สัญญาณเบื้องต้นออกมาในเชิงบวกสำหรับ บาเยิร์น เนื่องจาก อลอนโซ่ มองว่า "เสือใต้" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า ลิเวอร์พูล

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ สกายฯ รายงานว่าเหตุผลที่ อลอนโซ่ เลือกที่จะเข้ามาทำงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก็เพราะเขารู้สึกว่ามันเสี่ยงเกินไปที่จะรับงานคุม "หงส์แดง" ต่อจาก คล็อปป์ ที่ประสบความสำเร็จมากมายในถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ คล็อปป์ สร้าง ลิเวอร์พูล ให้กลายเป็นหนึ่งในที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงระยะเวลา 9 ปีที่กุมบังเหียนทีม

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.