เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ส่งผลดีต่อทีม! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยไม่นึกเสียใจย้ายออกจากลิวอร์พูล

Admin เผยแพร่ 5 พฤษภาคม 2567



จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ระบุ มันเป็นเรื่องดีต่อ ลิเวอร์พูล อย่างมากที่ตนไม่ได้อยู่กับทีมอีกแล้ว เพราะผลงานในตอนนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ได้ดี แต่ยืนยันว่าไม่นึกเสียใจแม้แต่นิดเดียวที่เลือกบอกลา "หงส์แดง" เมื่อช่วงกลางปีก่อน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่าการที่ตนย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องดีต่อทัพ "หงส์แดง"

กลางปีที่แล้ว เฮนเดอร์สัน ทำให้แฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล ตกใจเมื่อเขาเลือกที่จะอำลาทีมเพื่อไปเล่นให้กับ อัล-เอตติฟาค ทั้งที่เจ้าตัวอยู่เล่นในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ถึง 12 ปี และเป็นกัปตันทีมด้วย โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยบอกเองว่าที่จริงตนอยากให้ เฮนเดอร์สัน อยู่ต่อ แต่ก็แจ้งกับอีกฝ่ายไปเช่นกันว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่นบ่อยๆ เหมือนเดิม จนกลายเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เฮนเดอร์สัน เลือกที่จะหันหลังให้กับทีม

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "มัน (การที่ เฮนเดอร์สัน ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล) ถือเป็นเรื่องดีต่อทั้งสโมสรและต่อทีม ฟอร์มการเล่นและสิ่งที่พวกเขาทำได้ถือเป็นสิ่งที่สื่อถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี แม้ว่านั่นจะเป็นความจริงที่ทำให้ผมเจ็บปวดก็ตามน่ะนะ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ คุณทำได้แค่เดินหน้าต่อไป"

"ผมดีใจที่จนถึงตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องที่ดีต่อพวกเขา และผมก็หวังว่า เจอร์เก้น จะได้เจอกับตอนจบที่สวยงามเหมือนเทพนิยาย เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งแบบนั้น"

แข้งวัย 33 ปี เสริมว่าตอนนี้ก็ยังไม่นึกเสียใจแต่อย่างใดที่เลือกจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล "พอมองย้อนกลับไปแล้วน่ะผมก็คิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมแล้ว (ที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล) แต่มันก็ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับทีมและสำหรับสโมสรเช่นกัน แม้ว่าการต้องบอกลาทีมในตอนนั้นจะทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากก็ตาม"

"ตอนนั้นผมเศร้ามากๆ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปถึงตอนนั้นและเอามาเปรียบเทียบกับสถานการณ์ในตอนนี้แล้วน่ะมันก็ต้องบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องทั้งของผู้จัดการทีมและสโมสรแล้ว การสร้างทีมขึ้นมาใหม่ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เมื่อคุณพิจารณาถึงการที่ เฟอร์จิล ได้เป็นกัปตันทีม ส่วน เทรนท์ ได้เป็นรองกัปตันทีม และการที่พวกเขายกระดับการเล่นขึ้นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้แล้วน่ะ ผมก็คิดว่าการปล่อยผมออกมามันทำให้พวกเขามีผลงานที่ดีอีกครั้ง"

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.