เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

เปิดทางให้ทีมอื่น! เออร์ลิง ฮาลันด์ เผย ตนไม่การันตีว่าจะอยู่ยาวกับ แมนซิตี้

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนไม่ยืนยันเรื่องการอยู่กับต้นสังกัดไปอีกนาน เพราะอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน แต่ระบุทุกวันนี้มีความสุขดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ส่วนเรื่องสัญญาใหม่ยังไม่รีบร้อน ขอโฟกัสผลงานในสนามเท่านั้น

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตนไม่สามารถการันตีได้ว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไปอีกนาน แต่ยืนยันทุกวันนี้มีความสุขดีกับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า"

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดจนทำให้ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในดาวยิงที่เก่งที่สุดในโลก ด้วยการตะบันไป 80 ประตูจากการลงสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ 84 แมตช์ ส่งผลให้ตกเป็นเป้าการเสริมทัพของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ ยืนยันว่าตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ทัพ "สำเภาทอง" ซึ่งปัจจุบันยังเหลือสัญญาอยู่อีก 3 ปี แต่กระนั้นเจ้าตัวยอมรับว่าในอนาคตไม่รู้ว่าจะอยู่กับสโมสรไปอีกนานแค่ไหน

"ผมมีความสุขจริงๆ โดยเฉพาะกับผู้คนที่อยู่ล้อมรอบตัวผม ทั้งผู้จัดการทีม, ผู้อำนวยการ, บอร์ดบริหาร พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่น่าเหลือเชื่อ และผมต้องพูดว่าผมมีความสุขมากๆ"

"ถ้าหากผมพูดแบบนี้ในตอนนี้บางทีมันอาจกลายเป็นประเด็นพาดหัวใหญ่ แต่พรุ่งนี้คุณไม่มีทางรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต แต่ผมมีความสุขดี คุณสามารถเขียนเรื่องนี้ได้ แต่คุณต้องเขียนทุกอย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้ด้วย และแน่นอนว่าผมมีความสุข"

แมนฯ ซิตี้ อยากให้ ฮาลันด์ เซ็นขยายสัญญาใหม่พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล เพื่อเป็นการขว้างบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่อยากได้ตัวนักเตะ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าไม่รีบเร่งที่จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญา "ตอนนี้สมาธิของผมส่วนใหญ่อยู่ที่การลงสนาม มีเกมอีกเยอะที่ต้องลงเล่น"

"สองวันก่อนก็เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ตอนนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอาทิตย์พบ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าผมควรโฟกัสในเรื่องนี้ ผมไม่คิดว่าผมควรจะไปโฟกัสเรื่องอื่นในเวลานี้ ใช่ผมสนุกับชีวิต ผมสนุกกับคนใกล้ชิด และก็สนุกกับทุกสิ่ง ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอีกแล้ว"  ฮาลันด์ ระบุ

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.