เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

แมน ออฟ เดอะ แมตช์! แฮร์รี่ เคน ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค ท็อปฟอร์มอัด ลาซิโอ

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



แฮร์รี่้ เคน ดาวยิงคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ "เสือใต้" เล่นท็อปฟอร์ม เปิดบ้านอัด ลาซิโอ 3-0 พลิกลิ่วสู่รอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมพูดถึงสองประตูที่ตัวเองทำได้ในเกมนี้

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าเลือดผู้ดีของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า เป็นเกมที่ทีมตนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ลาซิโอ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เคน ทำสองประตูในลูก 1-0 และ 3-0 นาทีที่ 38 และ 66 ตามลำดับ ส่วนประตู 2-0 ได้จาก โธมัส มุลเลอร์ ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" พลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-1

"ถือเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา มันเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะเราแพ้มาก่อน 0-1 จากเกมเลกแรก แน่นอนว่า นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับฤดูกาลของเรา เป็นเกมที่เราเล่นได้ท็อปฟอร์มจริงๆ" กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ซึ่งถูกเลือกเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ เคน ได้พูดถึงสองประตูที่ตัวเองทำได้ "ประตูแรก มันเป็นเรื่องของการพยายามโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราพูดคุยกันตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนประตูที่สอง ผมซ้อมยิงด้วยเท้าซ้ายมาตลอด ซึ่งก็ดีที่ลูกนี้มันเวิร์ค"

ทั้งนี้ การจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ก่อนฟาดแข้งกันช่วงกลางเดือนเมษายน

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.