เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มั่นใจในผลงาน! ฟิล โฟเด้น รับเกมเยือน ลิเวอร์พูล เป็นเกมสุดท้าทาย

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



ฟิล โฟเด้น เปิดอก การเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ถือเป็นงานที่ท้าทายสุดขีดหลังจาก แมนฯ ซิตี้ มีประวัติที่เลวร้ายกับการเยือนสังเวียนดังกล่าว แต่เสริมว่าตนอยากลงเล่นเกมใหญ่ระดับนี้มากๆ

ฟิล โฟเด้น กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการเยือน ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ถือเป็นภารกิจที่ท้าทายมากๆ สำหรับทีมของตน เพราะทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยชนะเท่าไหร่เวลาไปเล่นที่นั่น

นี่คือเกมที่หลายคนมองว่าจะมีส่วนสำคัญอย่างมากกับการตัดสินแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เพราะปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงในสภาพที่นำหน้า แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่ 1 คะแนน โดยปัจจุบันทั้ง 2 ทีมต่างก็เหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 11 นัดเท่ากันด้วย อย่างไรก็ตาม ทีมสีฟ้าของเมืองแมนเชสเตอร์มีประวัติที่ไม่ดีเท่าไหร่เมื่อต้องไปเยือน แอนฟิลด์ เนื่องจากพวกเขาเก็บชัยชนะออกจากที่นั่นได้แค่ 2 ครั้งจากการลงเล่น 32 นัดหลังสุดในทุกรายการ

"มันถือเป็นเกมใหญ่มากๆ มันเป็นสนามที่เราคว้าชัยกลับออกมาได้ไม่มากนัก ดังนั้นมันเลยจะเป็นงานที่ท้าทายสุดๆ มันเป็นเกมที่คุณอยากมีส่วนร่วมด้วยในฐานะนักเตะ มันเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุด ก็หวังว่าเราจะพร้อมสำหรับมันนะ" โฟเด้น ระบุ

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.