เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

เสียดายน่าจะดีได้! เอริค เทน ฮาก เสียดาย แมนยู ไร้แต้มติดมือ

Admin เผยแพร่ 2 พฤษภาคม 2567



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเสียดายไม่น้อยที่ ผีแดง บุกมาพ่าย แมนฯ ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.ทั้งๆที่กระซวกประตู เรือใบสีฟ้า ได้ก่อนตั้งแต่หัววัน

เทน ฮาก ได้แฮปปี้ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงไกลสุดสวยในนาทีที่ 8 พาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นำหน้า และรวมแล้วเขาชื่นชมที่ลูกทีมเล่นเกมรับกันได้อย่างเหนียวแน่น แต่สุดท้ายมาโดนเจ้าบ้านแซงชนะ 3-1 จากสองประตูของ ฟิล โฟเด้น ช่วงครึ่งหลัง และอีกเม็ดที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงลูกตอกฝาโลงในช่วงทดเวลา

"ผมคิดว่ารวมแล้วเรามีฟอร์มที่ดี เรานำ 1-0 และเรามีโอกาสของเราหลังจากได้ประตูแรก" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์

"เราตั้งรับได้ดี และเรามีโอกาสได้ประตูเพิ่มด้วย แต่สุดท้ายเราเสียประตูคืนจนได้"

"จากนั้นคุณก็ต้องผิดหวัง เราต้องยอมรับ อันที่จริงเรามีโอกาสได้อย่างน้อยหนึ่งแต้ม หรือแม้กระทั่งชนะก็ยังพอจะเป็นไปได้"

ต่อจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทะลุไปในแดน แมนฯ ซิตี้ แล้วโดน ไคล์ วอล์คเกอร์ ไล่กวดก่อนกระแทกล้มหน้าเขตโทษ แต่ไม่ได้ลูกฟาวล์นั้น เทน ฮาก เผยกับสื่อว่า "ผมมองดูอีกรอบแล้ว และผมถาม แรชชี่ ว่ามีการปะทะกันมั้ย มันอาจเบา แต่มันมีการปะทะกัน"

สำหรับเรื่องการวางแทคติก นายใหญ่ ผีแดง เอ่ยว่า "เราเน้นตั้งรับ และอาศัยสปีดของ การ์นาโช่ เรามีโอกาสโต้กลับสองสามหน และเราได้ประตูที่ดีจาก แรชฟอร์ด"

"เราปิดเกมในแดนกลางได้ และเราเล่นในเขตโทษได้ดี เราทำตามแผนได้อย่างแข็งขัน เรามีจังหวะสร้างความหนักใจให้นายทวาร ซิตี้ แต่หลังจากเราเปิดเกมรุก เราก็เสียประตู"

"เรามีสองนักเตะในสนามที่ไม่ฟิต 100% จอนนี่ อีแวนส์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ทั้งสองทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม และเราผิดหวังกับสกอร์"

"มาร์คัส ต่อสู้เช่นเดียวกับทุกคนในทีม หากเป็นวันอื่นเราอาจชนะ เขามีโอกาสยิงเพิ่มอีกประตู ผมคิดว่าเราเล่นกันตามแผนได้ดี มันเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ต้องยกเครดิตให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วย พวกเขาเล่นได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายมาก"

สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก เอ่ยถึงโอกาสคว้าอันดับลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ว่า "ทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้ สิ่งต่างๆสามารถพลิกผันได้ในเวลาที่รวดเร็ว"

"อันดับห้าของตารางลีกอาจได้โควต้าเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ ดังนั้นเราจะต่อสู้อย่างเต็มที่"

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.