เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

เยือน ฟอเรสต์ ! อัปเดตอาการ 3 สตาร์หงส์มีทั้งข่าวดีและร้าย

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567



โม ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ โดมินิค โซโบซไล พร้อมคัมแบ็กช่วย ลิเวอร์พูล เกมไปเยือน ฟอเรสต์ ได้หรือยัง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาอัปเดตให้แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ จะยังไม่พร้อมกลับมาช่วย "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ (22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) แต่เชื่อว่าน่าจะหายในอีกไม่นานนี้

เวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหานักเตะแกนหลักบาดเจ็บเกินครึ่งทีม และ ซาลาห์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้ลงเล่น 3 เกมล่าสุดที่ชนะ ลูตัน ทาวน์, เชลซี และ เซาธ์แฮมป์ตัน

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่คิดว่า โม อยู่ไกลเกินไป (กับการกลับมาลงเล่น) แต่เขาจะไม่ได้ลงสนามในวันพรุ่งนี้ สัปดาห์หน้าอาจจะเป็นไปได้ แน่นอนเขากำลังอยู่ในเส้นทางกลับมา แต่ไม่ใช่สำหรับวันพรุ่งนี้"

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ "หงส์แดง" ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง หลัง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และ โดมินิค โซโบซไล ปีกทีมชาติฮังการี มีลุ้นคืนทีมนัดเจอ ฟอเรสต์ หลังทั้งคู่กลับมาลงซ้อมได้แล้ว

"ดาร์วิน และ ดอม ลงซ้อมกับทีมเมื่อวานนี้ มันดีมากๆ เราต้องรอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไรบ้าง ส่วน วาตารุ เอ็นโด และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวาน แต่ตามแผนพวกเขาจะร่วมลงซ้อมในวันนี้ เราต้องดูกันจะเป็นอย่างไร" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.