เมนู


วิเคราะห์บอลวันนี้

แฟนไก่มียิ้ม! อังเก้ ปอสเตโคกลู ยัน เปโดร ปอร์โร่ จะได้ลงช่วสเปอร์ส เยือน วิลล่า

Admin เผยแพร่ 5 พฤษภาคม 2567



อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาจอมบุก พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีมดวล แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ แต่อีกหนึ่งแข้งคนสำคัญยังไม่พร้อมคัมแบ็ก

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาคนสำคัญชาวสแปนิช กลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย และพร้อมช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี พลาดช่วย สเปอร์ส สองเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (แพ้ 1-2) และ คริสตัล พาเลซ (ชนะ 3-1) เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

"ทุกคนจากสัปดาห์ที่แล้วฟิตสมบูรณ์ดี ส่วนคนที่กำลังจะกลับคืนสู่ทีมนั้นคือ เปโดร เขาซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ และก็ไม่มีปัญหาอะไร" นายใหญ่ สเปอร์ส วัย 58 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู แจงว่า เกมวันอาทิตย์นี้ ยังคงเร็วเกินไปที่จะคืนสนาม สำหรับ ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน "ริชี่ ยังไม่ได้ซ้อมกับทีม ดังนั้นเขาจึงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้"

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตามหลัง วิลล่า ที่อยู่อันดับสี่ ซึ่งลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.